Menu Đóng

Tin tức 1

Vài nét tổng quan về thị trường gỗ óc chó tại Hà Nội

Nếu bạn là người sành gỗ thì gỗ óc chó là loại vật liệu chẳng xa lạ gì, chúng đang là lựa chọn hàng đầu cho giới có tiền khi thiết kế nội thất đẳng cấp. Sự lên ngôi của gỗ óc chó được chứng minh thông qua việc hàng trăm mẫu vật liệu nội thất có trên thị trường, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và giá thành nhưng cũng không thể hot bằng gỗ óc chó.

Xu hướng chọn lựa gỗ óc chó dường như chưa bao giờ hết hot cả hiện tại và tương lai, cùng điểm qua những điều làm nên tên tuổi của loại gỗ này.

  • Gỗ óc chó Walnut là gì?

Gỗ óc chó tên tiếng anh là Walnut được sinh trưởng và phát triển chủ yếu tại các vùng Bắc Mỹ. Được hình thành từ tự nhiên với thổ nhưỡng và khí hậu tốt nên gỗ óc chó sở hữu độ cứng cao, dát gỗ màu kem sang chảnh, màu của tâm gỗ đa dạng từ nâu nhạt tới nâu đậm như màu socola.

Gỗ óc chó tên tiếng anh là Walnut được sinh trưởng và phát triển chủ yếu tại các vùng Bắc Mỹ

Nhất là đường vân gỗ mềm mại tự nhiên, có kết dạng thành hình sóng hoặc cuộn xoáy nên tạo ra những hình đốm rất độc đáo, đẹp mắt chỉ nhìn là thấy mê. Nếu bạn yêu thích và say mê nét tinh tế, những đường vân sống động của những nội thất bằng gỗ óc chó thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua loại gỗ này khi chọn lựa.

  • Gỗ óc chó có tốt thật không?

Về thành phẩm gỗ óc chó, thì nội thất gỗ óc chó tự nhiên luôn chiếm được cảm tình của người dùng một cách dễ dàng bởi không chỉ nét đẹp tinh tế mà còn ở công năng và độ bền sử dụng.

+ Tại Mộc Nam Dương, tất cả nội thất gỗ óc chó đều được sản xuất từ gỗ tự nhiên được kiểm định về chất lượng. Trải qua quá trình xử lý tẩm sấy nghiêm ngặt theo quy trình quốc tế trước khi nhập khẩu về Việt Nam sản xuất. Đây là cơ sở quan trọng để Mộc Nam Dương sản xuất những mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp và chuẩn chỉ, dẫn đầu xu hướng trên thị trường.

+ Để đánh giá, thì nội thất gỗ óc chó tự nhiên có khả năng giữ màu sơn vô cùng tốt. Sản phẩm không bị ngả màu theo thời gian, vì vậy đây là một đặc tính của gỗ óc chó rất tốt, dù dùng 1 năm hay 10 năm thì vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài bóng bẩy ấy. Với khả năng chống ẩm, cong vênh, mối mọt vô cùng tốt và có độ bền tương đối cao ngay cả trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của gỗ óc chó

Do sự phổ biến của nội thất gỗ óc chó nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp gỗ óc chó. Chính điều này đã khiến loại gỗ trở nên bị “nhiễu loạn” vì không biết đâu là chuẩn và gỗ nhái. Do vậy, lời khuyên dành cho khách hàng đó lựa chọn với những đơn vị xưởng sản xuất uy tín, kinh nghiệm lâu năm để trao gửi niềm tin.

Gỗ óc chó tốt nhất là gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đi kèm với giá thành cao nhất. Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội thì chúng cũng có những nhược điểm khiến người dùng không khỏi lo lắng. Vậy đó là gì, tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Gỗ óc chó tốt nhất là gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ

Về ưu điểm gỗ óc chó:

  • Độ bền cao:

Đứng tóp đầu trong các loại gỗ tự nhiên có khả năng chống chịu cong vênh, mối mọt cực tốt. Chất lượng gỗ bền vững với thời gian, thách thức cả thời tiết. Khó ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ:

Gỗ óc chó có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của gỗ được hiện lên bởi những thớ gỗ, đường nét vân gỗ uyển chuyển, mềm mại. Dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Có thể nói gỗ óc sở hữu một vẻ đẹp mà không nhóm gỗ nào có được.

  • Phong thủy tài lộc, may mắn:

Gỗ óc chó vẫn thường được ví có thể mang tới sự may mắn, tài lộc cho gia đình gia chủ. Loại bỏ những âm khí lạnh từ các đồ vật dụng nội thất khác tỏa ra giúp cân bằng không gian sống.

Nhược điểm của gỗ óc chó:

  • Màu gỗ tối:

Tuy gỗ óc chó cũng khá đa dạng về màu sắc nhưng tông màu chủ đạo vẫn là màu tối. Chúng rất khó có thể thay đổi như những loại gỗ có gam màu trung tính như gỗ sồi, tần bì… Do vậy đối với những gia chủ thích tông màu nội thất sáng thường không lựa chọn gỗ óc chó.

  • Giá thành cao:

Chắc chắn rồi ! Vì gỗ óc chó tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài nên việc giá thành cao hơn so với các loại gỗ khác là điều không thể tránh khỏi. Đó cũng chính là lý do khiến gỗ óc chó không có được nhiều sự quan tâm bởi nhiều lý do khách quan, giá thành phẩm quá cao so với thu nhập của người Việt.

Với nhược điểm không quá đặc biệt, khiến cho gỗ óc chó vẫn luôn là loại gỗ cao cấp với chất lượng và vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Mộc Nam Dương được biết tới là một trong những xưởng gỗ nổi tiếng chuyên sâu dòng nội thất gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Trải qua các quá trình xử lý gỗ tiêu chuẩn mang tới chất lượng gỗ hoàn hảo.

Gỗ óc chó có chất lượng gỗ bền vững với thời gian, thách thức cả thời tiết

Giá gỗ óc chó, nội thất gỗ óc chó Walnut có đắt không năm 2020?

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá gỗ óc chó:

  • Nguồn gốc và chất lượng của gỗ óc chó

Gỗ óc chó trên thị trường được phân thành nhiều loại khác nhau như gỗ loại 1, loại 2 hoặc loại 3. Trong đó gỗ loại 1 là loại gỗ tốt và bền nhất. Nhưng có nhiều đơn vị thiếu uy tín có thể sử dụng trà trộn cả gỗ loại 2 và loại 3 với chất lượng kém, nên giảm tuổi thọ của sản phẩm nhưng vẫn bán với giá thành đắt đỏ.

Gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ có thẩm mỹ và chất lượng đẹp nhất vì ở đây là cái nôi của gỗ óc chó với khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp. Do đó, gỗ óc chó tốt nhất là loại gỗ được nhập khẩu từ vùng đất này. Những loại gỗ này đã trải qua quy trình xử lý tẩm sấy nghiêm ngặt, chặt chẽ theo đúng quy chuẩn quốc tế đảm bảo giữ nguyên vẻ đẹp vốn có và giá trị thuần khiết của gỗ óc chó.

  • Kích thước, kiểu dáng nội thất gỗ óc chó

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của mỗi món đồ nội thất chính là kiểu dáng và kích thước. Tùy thuộc vào từng không gian riêng mà bạn có thể chọn các mẫu nội thất phù hợp nhất. Nên giá nội thất gỗ óc chó cũng sẽ giao động và chênh lệch theo từng kích cỡ.

Chẳng hạn những mẫu nội thất làm từ gỗ óc chó với kiểu dáng đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ với đường nét, chi tiết cầu kì thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn các mẫu được thiết kế đơn giản.

  • Đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín

Hãy lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, dây chuyền sản xuất hiện đại cũng như uy tín trên thị trường để lựa chọn làm nội thất gỗ óc chó.

Mộc Nam Dương tự hào là một trong những xưởng mộc uy tín hàng đầu tại miền Bắc giúp quý khách hàng có sự lựa chọn an tâm cả về chất lượng lẫn giá cả phải chăng nhất. Xưởng sản xuất gần 2000m2 được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân hơn 30 người lành nghề hoạt động liên tục là một thế mạnh giúp chúng tôi mang lại sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Mỗi sản phẩm nội thất mà Mộc Nam Dương sản xuất đều thể hiện nét riêng biệt, cá tính, không có sự trùng lặp nhàm chán giữa các không gian với nhau, cũng như mang tới không gian đẳng cấp hoàn hảo hơn cho gia chủ.

Giá nội thất gỗ óc chó tại Mộc Nam Dương ra sao?

So sánh một cách công bằng thì nội thất gỗ óc chó với các loại nội thất thông thường khác có thể đắt gấp 3, 4 lần nhưng so với nội thất cao cấp nhập khẩu thì giá này lại ở tầm trung.

Bài toán đơn giản, nếu bạn sử dụng một bộ sofa thường với sofa óc chó bạn sẽ thấy được sự khác biệt này. Thời gian sử dụng lâu hơn, cộng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian. Với dòng gỗ khác bạn có thể bỏ ra với số tiền ít hơn nhưng có thể chỉ 5 – 10 năm là thay đổi, nhưng với gỗ óc chó thì bạn sẽ sử dụng được rất lâu ít nhất là 30 năm.

Gỗ óc chó thực sự không đắt so với giá trị chúng ta nhận lại được!

Giá tiền nội thất gỗ óc chó thường cao hơn so với gỗ thường

Khách hàng tham khảo: Trung bình một phòng ngủ gỗ óc chó chỉ trên dưới 100 triệu + phòng bếp 120 triệu + phòng khách 180 triệu. Một căn hộ chung cư 150m2 ở những chung cư cao cấp với 3 phòng ngủ đã rơi vào khoảng 5 tỷ với nội thất gỗ óc chó khoảng 600 triệu khoảng 12% là cực rẻ.

Để nhận được báo giá thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Mộc Nam Dương vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Chúng tôi cam kết là đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó hàng đầu cả nước với những sản phẩm chất lượng bền, kiểu dáng đẹp và giá thành cực kì phải chăng. Giá nội thất gỗ óc chó tại Mộc Nam Dương có thể rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cạnh tranh khác trên thị trường mà bạn tham khảo.

Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn rõ nhất về những sản phẩm nội thất cao cấp này nhé!

Bài liên quan

Gọi điện thoại